Sản Phẩm Thế Hệ Mới Của Mazda Hút Khách Sau Một Tuần Ra Mắt

Ngay sau sự kiện đã có hơn 500 hợp đồng xe Mazda được ký kết, khẳng định sự tin yêu của khách hàng đối với các sản phẩm Mazda, đặc biệt những mẫu xe thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm Mazda “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới”, vì vậy ngay sau thành công của sự kiện ra mắt, THACO AUTO tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày giới thiệu các sản phẩm Mazda thế hệ mới trên toàn quốc. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đến chiêm ngưỡng và lái thử các dòng xe Mazda đang được yêu thích, đặc biệt là các mẫu xe thế hệ mới vừa ra mắt. Ngay tại sự kiện đã có hơn 500 hợp đồng xe Mazda được ký kết.

Đa số khách hàng tham gia sự kiện đều đánh giá cao danh mục sản phẩm Mazda với đầy đủ các phân khúc, cùng nhiều lựa chọn phiên bản và màu sắc cao cấp. Bên cạnh đó, việc mang đến cho khách hàng nhiều mẫu SUV thời thượng, đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng là một trong những điểm nhấn tạo hiệu ứng tích cực ngay sau khi các sản phẩm thế hệ mới vừa ra mắt.

Tại Việt Nam, Mazda CX-30 được THACO AUTO phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury; cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Trong đó, phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm. Hiện tại Mazda CX-30 có giá bán ưu đãi với mức khởi điểm từ 839 triệu đồng.

“Khi tôi tới showroom, ấn tượng đầu tiên của tôi với Mazda CX-30 đó chính là ngoại thất. Xe quá đẹp. Trước đó, tôi cũng có tìm hiểu qua về mẫu xe này trên báo chí và được biết đây là mẫu SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda tại Việt Nam được ứng dụng triết lý thiết kế KODO thế hệ mới với nhiều đường nét mạnh mẽ và lôi cuốn cùng mức độ hoàn thiện cao. Khi trực tiếp xem xe và lái thử thì tôi quyết định đặt cọc ngay mẫu xe này”, một khách hàng cho hay.

Dấu ấn ngoại thất mạnh mẽ chính là chìa khóa khiến khách hàng càng tò mò hơn về thiết kế nội thất của Mazda CX-30 để rồi hoàn toàn bị chinh phục sau đó. “Mặc dù biết Mazda đã rất nổi tiếng với triết lý Human Centric – lấy con người làm trung tâm trong thiết kế khoang nội thất nhưng chiếc CX-30 này thực sự vượt qua cả mong đợi của tôi. Chất liệu cao cấp, bố trí tinh gọn và rất dễ để thao tác”.

Trong khi đó, một khách hàng lái thử Mazda CX-3 tại Hà Nội chia sẻ:“Tôi thật sự ấn tượng với thiết kế khỏe khoắn và linh hoạt của mẫu xe này. Ở phân khúc SUV đô thị tầm giá 700 triệu đồng, rất khó để tôi có thể sở hữu những tiện nghi như ghế lái chỉnh điện có nhớ vị trí, phanh tay điện tử, lẫy chuyển số,…. Đặc biệt, xe còn trang bị gói an toàn cao cấp i-Activsense, rất hữu ích cho việc di chuyển trong đô thị đông đúc”.